CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Hoàn thiện chính sách truyền thông, cỗ động tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Đoàn Thúy Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.
Nâng cao động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại New Orient hotel Danang
- Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Ái |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận về động lực làm việc cho nhân viên buồng phòng; Chương 2: Thực trạng về động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại khách sạn New Orient Hotel DaNang; Chương 3: Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại khách sạn New Orient Hotel DaNang.
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Camellia của Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Tác giả: Phan Thị Cẩm Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Camellia của khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Camellia của khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn.
Hoàn thiện chính sách phân phối tại Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng travel
- Tác giả: Huỳnh Nhã Trúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng về chính sách phân phối tại công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng Travel; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện cho chính sách phân phối tại công ty TNHH Dịch vụ Du Lịch Tuấn Dũng Travel.
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch sử dụng chương trình "Hành trình những mùa hoa" của Công ty Non Nước Việt
- Tác giả: Hồ Thị Như Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch sử dụng chương trình “Hành trình những mùa hoa” tại công ty Non Nước Việt; Chương 3: Giải pháp nhằm thu hút du khách sử dụng chương trình “Hành trình những mùa hoa” của công ty Non Nước Việt.