CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Đánh giá mức độ gắn bó với nghề của người lao động tại khách sạn Như Minh Plaza sau Đại dịch Covid-19
  • Tác giả: Thi Huỳnh Phương Thy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ gắn bó với nghề của người lao động và thiết kế nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng mức độ gắn bó với nghề của người lao động sau đại dịch Covid 19 tại khách sạn Như Minh Plaza; Chương 3: Giải pháp gia tăng mức độ gắn bó với nghề tại khách sạn Như Minh Plaza.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ spa tại Maia Spa thuộc khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng
  • Tác giả: Đoàn Thị Lệ Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cở sở lý luận về chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ spa tại Maia Spa thuộc khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ spa tại Maia Spa thuộc khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng.

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Belle Maison Parosand Hotel Danang
  • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Bích |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Belle Maison Parosand Hotel Danang. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Belle Maison Parosand Hotel Danang. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Belle Maison Parosand Hotel Danang.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại Nhà Hàng Anemoi Của Khách Sạn Sel De Mer Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng Anemoi của khách sạn Sel De Mer Hotel& Suites. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ tại nhà hàng Anemoi.

Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Diễm Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng từ năm 2018 đến năm 2020. Chương 3: Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Flower Hotel Đà Nẵng trong thời gian tới.