CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Cicilia Hotel & Spa
  • Tác giả: Lê Thị Như Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Cicilia Hotel & Spa. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Cicilia Hotel & Spa.

Giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Satya Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Lệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1 : Cơ sở lí luận về giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Satya Đà Nẵng. Chương 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và marketing – mix của khách sạn Satya Đà Nẵng. Chương 3 : Giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Satya Đà Nẵng.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến ăn uống tại nhà hàng ở khách sạn Cicilia Hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Cơ sở lí luận về nhà hàng trong khách sạn, khách nội địa và giải pháp marketing trong kinh doanh nhà hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến ăn uống tại nhà hàng ở khách sạn Cicilia Hotel & Spa. Chương III: Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến ăn uống tại nhà hàng ở khách sạn Cicilia Hotel & Spa.

Nâng cao hiệu quả trong kinh doanh nhà hàng tại New Orient Hotel
  • Tác giả: Trương Hà Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng. Chương 2: Thực trạng kinh doanh nhà hàng của New Orient Hotel. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong kinh doanh nhà hàng tại New Orient Hotel.

Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa hậu dịch Covid-19 tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
  • Tác giả: Phạm Thị Thanh Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và vai trò của việc thu hút khách du lịch nội địa. Chương 2: Thực trạng thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn. Chương 3: Giải pháp nhằm thu hút khách du lịch nội địa hậu dịch Covid-19 tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn.