Tái định vị thị trường khách hàng của khách sạn Risemount Premier sau ảnh hưởng của dịch Covid 19
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Du lịch và Khách sạn
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Khách du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạt động thu hút khách du lịch tại Risemount Premier Resort. Chương 3: Một số giải pháp nhằm tái định vị thị trường khách hàng của khách sạn Risemount Premier dưới tác động của dịch Covid 19.
Luận văn liên quan
- Xây dựng chính sách Marketing - Mix trong trạng thái bình thường mới nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ F&B tại khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận bàn tại nhà hàng The Wooden House của khách sạn Mandila Beach Hotel
- Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
- Đánh giá ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 đến hoạt động kinh doanh và đề xuất một số giải pháp khôi phục tại Khách sạn De Lamour Đà Nẵng
- Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Sala Danang Beach Hotel