Tái định vị thị trường khách hàng của khách sạn Risemount Premier sau ảnh hưởng của dịch Covid 19
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Khách du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạt động thu hút khách du lịch tại Risemount Premier Resort. Chương 3: Một số giải pháp nhằm tái định vị thị trường khách hàng của khách sạn Risemount Premier dưới tác động của dịch Covid 19.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19