CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Little Riverside Hoi An hotel
  • Tác giả: Châu Duy Tín |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Chương 1: Cơ sơ lý luân. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing-mix tại nhà hàng của khách sạn Little Riverside Hoian. Chương 3: Một số giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Little Riverside Hoian.

Thực trạng và giải pháp thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng : trường hợp Công ty Dacotours
  • Tác giả: Bùi Thị Bích Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng hợp các lý thuyết về du lịch, khách du lịch, khách du lịch nội địa, điểm đến du lịch, công ty lữ hành và kinh doanh lữ hành; Đưa ra quy trình nghiên cứu về thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng của Công ty Dacotours; Phân tích các yếu tố nhằm thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng của Công ty Dacotours; Đề xuất kiến nghị nhằm thu hút khách nội địa du lịch Đà Nẵng của Công ty Dacotours.

Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV Thương Mại Du Lịch Trường Sa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Hiểu rõ những lý luận và tìm hiểu thực trạng tuyển dụng nguồn nhân lực của Công ty TNHH MTV Thương Mại Du Lịch Trường Sa. Rút ra những hạn chế còn tồn tại trong công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Thương Mại Du Lịch Trường Sa. Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện các hạn chế còn tồn tại và hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Thương Mại Du Lịch Trường Sa.

Giải pháp nâng cao hiệu quả của chính sách giá trong kinh doanh lữ hành nội địa của Công ty Du lịch Xứ Đà (DACOTOURS)
  • Tác giả: Hoàng Thị Thuý Lành |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Giới thiệu khái quát; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh lữ hành của doanh nghiệp lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng của hoạt động tính giá và chính sách giá trong kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty Du lịch Xứ Đà trong thời gian qua; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc xây dựng và quản lý chiến lược giá của Công ty Du lịch Xứ Đà.

Giải pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Xây dựng thương mại du lịch Khánh Dung
  • Tác giả: Thái Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về marketing online trong kinh doanh du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng hoạt động marketing online của Công ty Khánh Dung Tour Đà Nẵng; Chương 5: Giái pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH xây dựng thương mai du lịch Khánh Dung.