CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Bộ phận buồng tại Sheraton Grand Danang resort
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Bình |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng tại Sheraton Grand Danang Resort. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng tại Sheraton Grand Danang Resort.
Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Sunrise Premium Hội An Resort & Spa
- Tác giả: Lê Thị Ngọc Sương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Tổng quan cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Sunrise Premium Hội An Resort & Spa. Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại Sunrise Premium Hội An Resort & Spa.
Giải pháp Marketing – mix thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Satya Danang Hotel
- Tác giả: Trần Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng vận dụng các giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Satya Danang Hotel. Chương 3: Định hướng và giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Satya Danang Hotel.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Pandora
- Tác giả: Trịnh Dương Bảo Châu |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1. Cơ sở lý luận. Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Pandora. Chương 3. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Pandora.
Giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Little Riverside Hoi An hotel
- Tác giả: Châu Duy Tín |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Chương 1: Cơ sơ lý luân. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing-mix tại nhà hàng của khách sạn Little Riverside Hoian. Chương 3: Một số giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Little Riverside Hoian.