Giải pháp Marketing thu hút khách du lịch đến với khách sạn Hương Việt Quy Nhơn
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về du lịch, Marketing du lịch, Đặc điểm tiêu dùng của một số khách du lịch quốc tế. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing của khách sạn Hương Việt Quy Nhơn. Chương 3:Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn Hương Việt Quy Nhơn.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng