Giải pháp Marketing thu hút khách du lịch đến với khách sạn Hương Việt Quy Nhơn
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị du lịch khách sạn - Nhà hàng
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về du lịch, Marketing du lịch, Đặc điểm tiêu dùng của một số khách du lịch quốc tế. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing của khách sạn Hương Việt Quy Nhơn. Chương 3:Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với khách sạn Hương Việt Quy Nhơn.
Luận văn liên quan
- Xây dựng chính sách Marketing - Mix trong trạng thái bình thường mới nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ F&B tại khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận bàn tại nhà hàng The Wooden House của khách sạn Mandila Beach Hotel
- Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
- Đánh giá ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 đến hoạt động kinh doanh và đề xuất một số giải pháp khôi phục tại Khách sạn De Lamour Đà Nẵng
- Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Sala Danang Beach Hotel