CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing – mix thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Hồng Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú của khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng.

Giải pháp thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Sala Danang each Hotel
  • Tác giả: Võ Thái Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: thực trạng về nhà hàng trong khách sạn Sala Danang Beach. Chương 3: các đề xuất và giải pháp nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn.

Một số giải pháp marketing-mix nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của Nhà Hàng Bistecca Thuộc Khách Sạn New Orient
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Đào |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về Marketing-mix tại nhà hàng Bistecca thuộc khách sạn New Orient. Chương 3: Giải pháp Marketing-mix thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Bistecca.

Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Lily – Phú Thịnh Boutique Resort and Spa
  • Tác giả: Nguyễn Hồ Hạ Đoan |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1. Cơ sở lí luận. Chương 2. Khái quát phú thịnh Boutique Resort and Spa và hoạt động của nhà hàng Lily. Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Lily.

Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách nội địa đến với Cicilia Hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hiền Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và chính sách Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến khách sạn. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Cicilia Hotel & Spa. Chương 3: Một số giải pháp Marketing-mix nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nội địa đến với Cicilia Hotel & Spa.