Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng tại khách sạn Centre Đà Nẵng
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực
&
Bộ phận buồng phòng
Tóm tắt:
Chương 1 Cơ sở lí luận. Chương 2 Thực trạng về chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng tại khách sạn Centre Đà Nẵng. Chương 3 Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng tại khách sạn Centre Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel