CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật bộ phận lưu trú tại Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
- Tác giả: Trương Văn Phúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tổng quan về kinh doanh khách sạn, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận lưu trú. Tình hình kinhh doanh và thực trạng sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật bộ phân lưu trú tại Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng giai đoạn 2012-2013. Đề xuất giải pháp phát triển.
Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận Nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân, Lê Hữu Luật |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa.
Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Trung Quốc đến với Palm Garden Resort
- Tác giả: Trần Thị Kim Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và tình hình thu hút khách Trung Quốc đến với Palm Garden Resort. Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Trung Quốc đến với Palm Garden Resort.
Giải pháp thu hút khách du lịch Mice đến Palm Garden Resort
- Tác giả: Lê Thị Kim Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Bùi Thị Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động kinh doanh và tình hình thu hút khách MICE tại Palm Garden Resort. Giải pháp thu hút khách du lịch MICE đến Palm Garden Resort.
Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp tại Nhà hàng thuộc Le Belhamy Resort & Spa
- Tác giả: Trần Thị Thúy Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận. Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp tại Nhà hàng thuộc Le Belhamy Resort & Spa. Giải pháp phát triển.