CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận Nhà hàng Citron
  • Tác giả: Lê Thị Chí |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về kinh doanh của khách sạn và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Citron; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng Citron.

Hoàn thiện công tác đào tạo cho nhân viên quản gia (Butler) tại bộ phận Villa - The Nam Hai Resort, Hội An
  • Tác giả: Phạm Thị Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận về resort, hoạt động kinh doanh resort, quản trị nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh và những chính sách đào tạo nhân viên quản gia tại bộ phận villa - The Nam Hai resort; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo quản gia tại bộ phận Villa – The Nam Hai resort.

Đánh giá chất lượng dịch vụ Butler tại The Nam Hai Resort
  • Tác giả: Trần Thị Điệp |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kinh doanh resort và chất lượng dịch vụ butler; Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ butler tại The Nam Hải Resort trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ butler tại The Nam Hải Resort.

Nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật bộ phận lưu trú tại Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Văn Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng quan về kinh doanh khách sạn, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận lưu trú. Tình hình kinhh doanh và thực trạng sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật bộ phân lưu trú tại Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng giai đoạn 2012-2013. Đề xuất giải pháp phát triển.

Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận Nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân, Lê Hữu Luật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa.