CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Đánh giá chất lượng dịch vụ Butler tại The Nam Hai Resort
  • Tác giả: Trần Thị Điệp |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kinh doanh resort và chất lượng dịch vụ butler; Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ butler tại The Nam Hải Resort trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ butler tại The Nam Hải Resort.

Xây dựng chính sách marketing mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Mỹ Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix; Chương 2. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng; Chương 3. Xây dựng chính sách marketing – mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn.

Nâng cao năng lực cạnh tranh cho Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2015 - 2020
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh và năng lực cạnh tranh của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng; Chương 3. Một số giải pháp nhằm năng cao năng lực cạnh tranh cho khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza Đà Nẵng giai đoạn 2015 – 2020.

Giải pháp nâng cao sức cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh của Khách sạn Vian Đà Nẵng
  • Tác giả: Phan Thị Hồng Đào |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận chung về nâng cao sức cạnh tranh trong kinh doanh khách sạn. Chương 2. Thực trạng kinh doanh và sức cạnh tranh của khách sạn Vian Đà Nẵng từ năm 2012 – 2015; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh của khách sạn Vian Đà Nẵng trong những năm tới.

Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến Khách sạn Fansipan
  • Tác giả: Phạm Thị Huyền Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cở sở lý luận về kinh doanh khách sạn và Marketing; Chương 2. Thực trạng công tác Marketing thu hút khách du lịch đến khách sạn Fansipan; Chương 3. Giải pháp Marketing thu hút khách du lịch đến khách sạn Fansipan.