CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Chiến lược phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2014-2016
  • Tác giả: Nguyễn Nghinh Xuân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về resort, phát triển thương hiệu và truyền thông mạng xã hội. Thực trạng việc phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội . Chiến lược phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2014-2016.

Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ái Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về Văn hóa doanh nghiệp. Thực trạng kinh doanh và văn hóa của Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa. Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua yếu tố văn hóa doanh nghiệp tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa.

Một số giải pháp về truyền thông cổ động nhằm phát triển thương hiệu của Palm Garden Resort
  • Tác giả: Chúc Thị Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về khách sạn, truyền thông cổ động nhằm phát triển thương hiệu của khách sạn. Thực trạng về truyền thông cổ động nhằm phát triển thương hiệu của Palm Garden Resort. Một số giải pháp.

Nghiên cứu một số chính sách nhằm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho khách sạn Green Plaza
  • Tác giả: Ngô Thị Kim Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Trình bày cơ sở lý luận, kết quả hoạt động kinh doanh và những chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Green Plaza. Một số chính sách nhằm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho khách sạn.

Giải pháp nhằm quản lý và duy trì chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Saigon Tourane Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Như Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú trong khách sạn. Tình hình hoạt động kinh doanh và phân tích chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Saigon Tourane. Một số giải pháp nhằm quản lý và duy trì chất lượng dịch vụ lưu trú.