CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Hoàn thiện công tác đào tạo cho nhân viên ở bộ phận tiền sảnh của Palm Garden Resort and Spa
- Tác giả: Phạm Thị Bích Phượng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Lý luận về Resort. Thực trạng về việc đào tạo cho nhân viên ở bộ phận tiền sảnh của Palm Garden Resort and Spa. Một số giải pháp hoàn thiện.
Improving City Marketing theory in strategic perspective : connecting City Marketing theory to modern business theory
- Tác giả: Huynh Vu Thinh |
- Giảng viên hướng dẫn: MA. Hoang Son Tra |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Provide basic information anf reason for studying. Collect all theory that's concern with related topic of thesis. Describe the logic system of the whole thesis. Collect results from analysis process & previour studies. Process all results to answer and provide more insights for city marketing theory.
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận Nhà hàng Citron
- Tác giả: Lê Thị Chí |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về kinh doanh của khách sạn và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Citron; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng Citron.
Hoàn thiện công tác đào tạo cho nhân viên quản gia (Butler) tại bộ phận Villa - The Nam Hai Resort, Hội An
- Tác giả: Phạm Thị Hoàng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lí luận về resort, hoạt động kinh doanh resort, quản trị nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh và những chính sách đào tạo nhân viên quản gia tại bộ phận villa - The Nam Hai resort; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo quản gia tại bộ phận Villa – The Nam Hai resort.
Đánh giá chất lượng dịch vụ Butler tại The Nam Hai Resort
- Tác giả: Trần Thị Điệp |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kinh doanh resort và chất lượng dịch vụ butler; Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ butler tại The Nam Hải Resort trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ butler tại The Nam Hải Resort.