Tăng cường khai thác hoạt động Marketing Online tại Trung tâm điều hành Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Marketing--Online
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về Marketing Online trong lĩnh vực Du lịch lữ hành Việt Nam hiện nay. Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác Marketing Online của Trung tâm điều hành Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng. Giải pháp nhằm tăng cường hoạt động Marketing Online tại Trung tâm điều hành Du lịch Công Đoàn Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An