Giải pháp tiếp cận thị trường khách du lịch Hàn Quốc cho các Công ty Lữ hành tại Đà Nẵng - Trường hợp Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Thị trường--Khách du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về công tác tiếp cận thị trường khách du lịch Hàn Quốc cho các Công ty Lữ hành tại Đà Nẵng - Trường hợp Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours. Thực trạng tiếp cận thị trường khách du lịch Hàn Quốc cho các Công ty Lữ hành tại Đà Nẵng - Trường hợp Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours. Giải pháp tiếp cận thị trường khách du lịch Hàn Quốc cho các Công ty Lữ hành tại Đà Nẵng - Trường hợp Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An