Nâng cao chất lượng Chương trình Du lịch "Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Hạ Long - Yên Tử - Sapa"
Số trang:
157 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Dịch vụ--Kinh doanh
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận. Thực trạng chất lượng dịch vụ Chương trình Du lịch "Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Hạ Long - Yên Tử - Sapa" tại Công ty Du lịch Bến Thành Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng Chương trình Du lịch "Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Hạ Long - Yên Tử - Sapa" tại Công ty Du lịch Bến Thành Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung