CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận Nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân, Lê Hữu Luật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa.

Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Trung Quốc đến với Palm Garden Resort
  • Tác giả: Trần Thị Kim Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và tình hình thu hút khách Trung Quốc đến với Palm Garden Resort. Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Trung Quốc đến với Palm Garden Resort.

Giải pháp thu hút khách du lịch Mice đến Palm Garden Resort
  • Tác giả: Lê Thị Kim Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Bùi Thị Tiến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động kinh doanh và tình hình thu hút khách MICE tại Palm Garden Resort. Giải pháp thu hút khách du lịch MICE đến Palm Garden Resort.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp tại Nhà hàng thuộc Le Belhamy Resort & Spa
  • Tác giả: Trần Thị Thúy Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận. Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động trực tiếp tại Nhà hàng thuộc Le Belhamy Resort & Spa. Giải pháp phát triển.

Nghiên cứu một số chính sách nhằm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho khách sạn Green Plaza
  • Tác giả: Ngô Thị Kim Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Trình bày cơ sở lý luận, kết quả hoạt động kinh doanh và những chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Green Plaza. Một số chính sách nhằm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho khách sạn.