CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Chiến lược phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2014-2016
- Tác giả: Nguyễn Nghinh Xuân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về resort, phát triển thương hiệu và truyền thông mạng xã hội. Thực trạng việc phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội . Chiến lược phát triển thương hiệu The Nam Hai qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2014-2016.
Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa
- Tác giả: Nguyễn Thị Ái Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về Văn hóa doanh nghiệp. Thực trạng kinh doanh và văn hóa của Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa. Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua yếu tố văn hóa doanh nghiệp tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa.
Một số giải pháp về truyền thông cổ động nhằm phát triển thương hiệu của Palm Garden Resort
- Tác giả: Chúc Thị Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về khách sạn, truyền thông cổ động nhằm phát triển thương hiệu của khách sạn. Thực trạng về truyền thông cổ động nhằm phát triển thương hiệu của Palm Garden Resort. Một số giải pháp.
Nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật bộ phận lưu trú tại Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
- Tác giả: Trương Văn Phúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Tổng quan về kinh doanh khách sạn, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận lưu trú. Tình hình kinhh doanh và thực trạng sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật bộ phân lưu trú tại Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng giai đoạn 2012-2013. Đề xuất giải pháp phát triển.
Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận Nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân, Lê Hữu Luật |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa.