CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Lê Diễm Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng.
Các giải pháp thu hút khách du lịch chữa bệnh tại Furama Resort
- Tác giả: Kiều Anh Hiếu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động kinh doanh và tình hình thu hút khách du lịch chữa bệnh tại Furama Resort. Giải pháp thu hút khách du lịch chữa bệnh đến Furama Resort.
Đánh giá sự hài lòng của khách Hàn Quốc về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hadana
- Tác giả: Phan Thu Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hadana. Đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách Hàn Quốc về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hadana.
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Naman Retreat Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Hà Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Du lịch
Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh trong kinh doanh lưu trú. Thực trạng kinh doanh và năng lực cạnh tranh của Naman Retreat Đà Nẵng. Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Naman Retreat Đà Nẵng.
Tăng cường công tác thu hút khách du lịch đến Nhà hàng tại Khách sạn Sunriver
- Tác giả: Phạm Thị Hiền Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Du lịch
Cơ sở lý luận về giải pháp Marketing-Mix thu hút khách du lịch đến Nhà hàng tại Khách sạn Sunriver. Thực trạng và các chính sách Marketing-Mix tại Nhà hàng Sunriver. Giải pháp tăng cường công tác thu hút khách du lịch đến Nhà hàng tại Khách sạn Sunriver.