CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại bộ phận Spa Resort Fusion Maia
  • Tác giả: Nguyễn Gia Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng tại bộ phận Spa Fusion Maia Resort. Thực trạng hoạt động kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Spa tại Fusion Maia Da Nang Resort. Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại bộ phận Spa Resort Fusion Maia.

Tổ chức đánh giá công việc trong khách sạn grand Tourane
  • Tác giả: Nguyễn Y Phụng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nêu lên cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn, quản trị nhân lực và lao động trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng tổ chức thực hiện công việc của lao động tại khách sạn grand tourane. Giải pháp hoàn thiện tổ chức đánh giá thực hiện công việc tại khách sạn grand tourane và định hướng sử dụng kết quả phân tích công việc.

Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn One Opera Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực. Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn One Opera Đà Nẵng. Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn One Opera Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách Mice đến Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động Marketing Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng. Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách Mice đến Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng.

Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Toàn Galaxy
  • Tác giả: Đoàn Thị Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nghiên cứu để đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Toàn Glaxy. Xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Toàn Galaxy. Đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Minh Toàn Galaxy.