CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận F&B của Khách sạn King' Finger Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Lệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trịnh Lê Tân |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Thực tiễn nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn King' Finger Hotel. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn King' Finger Hotel.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách đối với các dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Fusion Maia Da Nang Resort. Thực trạng hoạt động kinh doanh của các dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort. Giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách về chất lượng hệ thống các dịch vụ tại Fusion Maia Da Nang Resort.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Hoài Phố - Hội An
  • Tác giả: Phạm Thị Liễu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận. Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Hoài Phố - Hội An. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Hoài Phố - Hội An.

Đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch tại khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Thùy Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng và những yếu kém còn tồn đọng làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ BBQ tại nhà hàng La Rive Gauche khách sạn grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Bảo Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nêu lên thực trạng và giải pháp về hoạt động Marketing - Mix nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ BBQ tại nhà hàng La Rive Gauche khách sạn grand Mercure Đà Nẵng.