Một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch Anh và Pháp đến khách sạn Grand Mercure Danang
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Nêu lên khái quát sơ bộ về tình hình kinh doanh của khách sạn, đặc điểm về nguồn khách, thuận lợi và khó khăn của khách sạn Grand Mercure Danang trong việc thu hút khách quốc tế và đặc biệt là khách du lịch đến từ Anh và Pháp. Từ đó đưa ra các giải pháp cụ thể phù hợp với điều kiện kinh doanh của khách sạn.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An