CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Hội An
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thu Hằng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Có sở lý luận về khách sạn & đội ngũ lao động khách sạn. Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Hội An. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Hội An.
Xây dựng thẻ điểm cân bằng cho khách sạn A La Carte Da Nang beach để đánh giá hoạt động kinh doanh
- Tác giả: Nguyễn Hoàng Bảo Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trịnh Lê Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Nêu lên hệ thống hóa cơ sở lý luận về Thẻ điểm cân bằng. Nghiên cứu mức độ ảnh hưởng các nhân tố trong doanh nghiệp đến tính hiệu quả của việc sử dụng Thẻ điểm cân bằng. Giải pháp ứng dụng hiệu quả Thẻ điểm cân bằng tại khách sạn Alacarte Danang Beach.
Hoàn thiện chính sách đào tạo nguồn nhân lực bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách tại Khách sạn Vian
- Tác giả: Trần Hữu Lực |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận chung về chính sách đào tạo nguồn nhân lực. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và công tác đào tạo tại Khách sạn Vian. Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách tại Khách sạn Vian.
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng tại Furama Resort
- Tác giả: Đinh Thị Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn. Thực trạng về chất lượng nguồn nhân lực tại Furama Resort. Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bộ phận buồng tại Furama Resort.
Giải pháp về xúc tiến nhằm gia tăng khả năng thu hút khách du lịch tại Furama Resort Đà Nẵng
- Tác giả: Thái Thị Thận |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và chính sách xúc tiến trong du lịch. Kết quả kinh doanh và thực trạng về hoạt động xúc tiến nhằm gia tăng khả năng thu hút khách du lịch tại Furama Resort Đà Nẵng giai đoạn 2014-2016. Đề xuất giải pháp về xúc tiến nhằm gia tăng khả năng thu hút khách du lịch tại Furama Resort Đà Nẵng.