Nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực tại các cơ sở kinh doanh đặc sản bánh tráng thịt heo thành phố Đà nẵng
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Đánh giá chất lượng dịch vụ ẩm thực tại các cơ sở kinh doanh đặc sản bánh tráng thịt heo thành phố Đà Nẵng. Đưa ra những giải pháp và một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực tại các cơ sở kinh doanh đặc sản bánh tráng thịt heo thành phố Đà Nẵng thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An