CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Thanh Lịch - Huế
  • Tác giả: Hà Thị Thanh Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thu Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn. Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Thanh Lịch - TP. Huế. Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Thanh Lịch - TP. Huế.

Hoàn thiện chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách nội địa đến với Khách sạn Hội An Silk Marina Resort & Spa
  • Tác giả: Trần Thị Thu Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận. Thực trạng hoạt động Marketing-Mix của Khách sạn Hội An Silk Marina Resort & Spa. Những giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing-Mix nhằm thu hút khách nội địa lưu trú tại Khách sạn Hội An Silk Marina Resort & Spa.

Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing nhằm thu hút khách tới Khách sạn Moonlight Đà Nẵng trong thời gian đến
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thiền Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về khách sạn và Marketing trong khách sạn. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và thu hút nguồn khách tại khách sạn Moonlight Đà Nẵng. Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing nhằm thu hút khách tới Khách sạn Moonlight Đà Nẵng trong thời gian đến.

Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên tại Khách sạn Hoàng Gia Hội An
  • Tác giả: Phan Thị Minh Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về thúc đẩy động cơ làm việc trong khách sạn. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên tại Khách sạn Hoàng Gia Hội An giai đoạn 2015-2016. Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên tại Khách sạn Hoàng Gia Hội An.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lê Diễm Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng.