CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp nâng cao dịch vụ ăn uống tại Naman Retreat
- Tác giả: Đặng Thị Ly Na |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
- Chuyên ngành: Du lịch
Cơ sở lý luận về việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong Nhà hàng, Khách sạn, Resort. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng B Lounge Naman Retreat - Đà Nẵng. Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng B Lounge Naman Retreat - Đà Nẵng.
Giải pháp duy trì đội ngũ lao động trực tiếp phục vụ tại Nhà hàng của Pullman Danang Beach Resort
- Tác giả: Trần Đoàn Thị Thùy Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Du lịch
Cơ sở lý luận. Thực trạng công tác duy trì đội ngũ lao động trực tiếp phục vụ tại Nhà hàng của Pullman Danang Beach Resort. Một số giải pháp nhằm duy trì đội ngũ lao động trực tiếp phục vụ tại Nhà hàng của Pullman Danang Beach Resort.
Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Hội An
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thu Hằng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Có sở lý luận về khách sạn & đội ngũ lao động khách sạn. Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Hội An. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Hội An.
Xây dựng thẻ điểm cân bằng cho khách sạn A La Carte Da Nang beach để đánh giá hoạt động kinh doanh
- Tác giả: Nguyễn Hoàng Bảo Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trịnh Lê Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Nêu lên hệ thống hóa cơ sở lý luận về Thẻ điểm cân bằng. Nghiên cứu mức độ ảnh hưởng các nhân tố trong doanh nghiệp đến tính hiệu quả của việc sử dụng Thẻ điểm cân bằng. Giải pháp ứng dụng hiệu quả Thẻ điểm cân bằng tại khách sạn Alacarte Danang Beach.
Hoàn thiện chính sách đào tạo nguồn nhân lực bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách tại Khách sạn Vian
- Tác giả: Trần Hữu Lực |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận chung về chính sách đào tạo nguồn nhân lực. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và công tác đào tạo tại Khách sạn Vian. Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách tại Khách sạn Vian.