CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Citron khách sạn Intercontinental Danang Sun Peninsula resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương I: Cơ sở lý luận chung; Chương II: Thực trang chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Citron khách sạn Intercontinental Danang Sun Peninsula resort; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Citron khách sạn Intercontinental Danang Sun Peninsula resort.

Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
  • Tác giả: Phan Thị Nguyên Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1
  • Tác giả: Trần Thị Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Những vấn đề lí luận cơ bản kinh doanh khách sạn và chất lượng phục vụ tại nhà hàng; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Samdi
  • Tác giả: Trần Thị Thục Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Samdi hotel; Chương III: Một sô giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Samdi hotel.

Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH Một thành viên Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc
  • Tác giả: Nguyễn Trang Thanh Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phan Thị Kim |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng về chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc.