CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của Khách sạn Nhật Minh

Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh Phương

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy

Số trang: 86 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Nhật Minh; Chương 3: Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Nhật Minh.

Luận văn liên quan