Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ Spa tại khách sạn Danang Golden Bay trong thời gian đến
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Phục vụ
&
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động trong việc thu hút khách địa phương đến sử dụng dịch vụ Spa; Chương 3: Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách địa phương đến sử dụng dịch vụ Spa.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19