CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng phục vụ khách lẻ và khách đoàn tại nhà hàng Han River – Dragon Brigde Khách sạn Fivitel
  • Tác giả: Lê Tán Như Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Khái quát chung về khách sạn và thực trạng về chất lượng phục vụ của nhà hàng Han River – Dragon Brigde tại khách sạn Fivitel Đà Nẵng; Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Han River – Dragon Brigde tại khách sạn Fivitel Đà Nẵng.

Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Allegro Hội An
  • Tác giả: Nguyễn Sử Hoàng Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận về khách sạn, khách nội địa và giải pháp marketing; Chương 2: Thực trạng về giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Allegro Hội An; Chương 3: Đề xuất các giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Allegro Hội An.

Khảo sát chất lượng tour du lịch nội địa tại công ty Vietravel: Trường hợp tour di sản
  • Tác giả: Trương Công Hoàng Lân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận về khảo sát chất lượng tour du lịch nội địa; Chương 2: Khái quát về công ty du lịch vietravel, tour di sản của Công Ty Du Lịch Vietravel, mô hình nghiên cứu và phân tích dữ liệu khảo sát; Chương 3: Đánh giá và đề xuất nâng cao chất lượng tour du lịch “di sản” tại Công Ty Vietravel.

Thiết kế chùm tour open cho khách lẻ inbound tại Vietravel Đà Nẵng : trường hợp thị trường khách lẻ châu Âu
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Thuyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần 1: Tổng quan về doanh nghiệp lữ hành, nghiên cứu cung cầu của thị trường khách inbound trường hợp thị trường khách lẻ châu Âu và những quy trình xây dựng chương trình du lịch lữ hành; Phần 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và nghiên cứu sản phẩm du lịch dành cho khách inbound trường hợp thị trường khách lẻ châu Âu của Công ty CPDV và TTGTVT Việt Nam – Vietravel Chi nhánh Đà Nẵng; Phần 3: Xây dựng sản phẩm du lịch dành cho khách inbound trường hợp thị trường khách lẻ châu Âu - Ứng dụng tại Công ty CPDV và TTGTVT Việt Nam – Vietravel chi nhánh Đà Nẵng.

Nâng cao hiệu quản công tác tuyến dụng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà
  • Tác giả: Ngô Thị Tường Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả công tác tuyển dụng của phòng hành - chính nhân sự tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hiệu quả công tác tuyển dụng của phòng hành - chính nhân sự tại Công ty cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà; Chương 3: giải pháp nhằm nâng cao hiệu công tác tuyển dụng của phòng hành chính nhân sự của Công ty cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà.