CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến khách sạn Hoàng Yến ở thành phố Quy Nhơn
- Tác giả: Đỗ Thị Thảo Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Du lịch
Chương 1: Cơ sở lý luận Khách quốc tế và chính sách Marketing; Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Hoàng Yến – Quy Nhơn; Chương 3: Đề xuất giải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Hoàng Yến – Quy Nhơn.
Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch Outbound đi thị trường Hàn Quốc tại công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Trường Trâm Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Phần 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch tại công ty lữ hành; Phần 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch outbound đến thị trường Hàn Quốc tại công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam_Vietravel chi nhánh Đà Nẵng; Phần 3: Giải pháp hoàn thiện truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch outbound đi thị trường Hàn Quốc.
Đánh giá chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn 7.Seven Sea Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thu Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về khách sạn và đánh giá của du khách về chất lượng dịch vụ bổ sung tại 7.Seven Sea Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao CLDV bổ sung tại khách sạn 7.Seven Sea Đà Nẵng.
Nâng cao chất lượng phục vụ khách lẻ và khách đoàn tại nhà hàng Han River – Dragon Brigde Khách sạn Fivitel
- Tác giả: Lê Tán Như Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Khái quát chung về khách sạn và thực trạng về chất lượng phục vụ của nhà hàng Han River – Dragon Brigde tại khách sạn Fivitel Đà Nẵng; Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Han River – Dragon Brigde tại khách sạn Fivitel Đà Nẵng.
Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Allegro Hội An
- Tác giả: Nguyễn Sử Hoàng Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lí luận về khách sạn, khách nội địa và giải pháp marketing; Chương 2: Thực trạng về giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Allegro Hội An; Chương 3: Đề xuất các giải pháp marketing nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Allegro Hội An.