CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Kiên Cường 1
  • Tác giả: Đỗ Minh Quốc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận Lễ Tân – khách sạn Kiên Cường 1; Chương3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại BP Lễ Tân – khách Kiên Cường 1.

Tăng cường sự nhận diện thương hiệu Risemount resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú
  • Tác giả: Lê Anh Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp và Mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với risemount resort đà nẵng; Chương 3: Giải pháp tăng cường sự nhận diện của thương hiệu Risemount Premier Resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú.

Giải pháp sản phẩm nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến Khách sạn Sanouva Đà Nẵng
  • Tác giả: Cao Hữu Tín |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về sản phẩm thu hút khách nội địa. Thực trạng hoạt động kinh doanh và tình hình thu hút khách du lịch nội địa đến Khách sạn Sanouva Đà Nẵng giai đoạn 2014-2015. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Giải pháp nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên bộ phận tổng đài tại Khách sạn Sunrise Hội An
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tỉnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho nhân viên tại khách sạn. Thực trạng về động lực làm việc cho nhân viên bộ phận tổng đài tại Khách sạn Sunrise Hội An. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Gopatel
  • Tác giả: Đinh Thị Thúy Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ nhà hàng trong khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Gopatel. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.