CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Khảo sát chất lượng tour du lịch nội địa tại công ty Vietravel: Trường hợp tour di sản
  • Tác giả: Trương Công Hoàng Lân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận về khảo sát chất lượng tour du lịch nội địa; Chương 2: Khái quát về công ty du lịch vietravel, tour di sản của Công Ty Du Lịch Vietravel, mô hình nghiên cứu và phân tích dữ liệu khảo sát; Chương 3: Đánh giá và đề xuất nâng cao chất lượng tour du lịch “di sản” tại Công Ty Vietravel.

Thiết kế chùm tour open cho khách lẻ inbound tại Vietravel Đà Nẵng : trường hợp thị trường khách lẻ châu Âu
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Thuyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần 1: Tổng quan về doanh nghiệp lữ hành, nghiên cứu cung cầu của thị trường khách inbound trường hợp thị trường khách lẻ châu Âu và những quy trình xây dựng chương trình du lịch lữ hành; Phần 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và nghiên cứu sản phẩm du lịch dành cho khách inbound trường hợp thị trường khách lẻ châu Âu của Công ty CPDV và TTGTVT Việt Nam – Vietravel Chi nhánh Đà Nẵng; Phần 3: Xây dựng sản phẩm du lịch dành cho khách inbound trường hợp thị trường khách lẻ châu Âu - Ứng dụng tại Công ty CPDV và TTGTVT Việt Nam – Vietravel chi nhánh Đà Nẵng.

Nâng cao hiệu quản công tác tuyến dụng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà
  • Tác giả: Ngô Thị Tường Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả công tác tuyển dụng của phòng hành - chính nhân sự tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hiệu quả công tác tuyển dụng của phòng hành - chính nhân sự tại Công ty cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà; Chương 3: giải pháp nhằm nâng cao hiệu công tác tuyển dụng của phòng hành chính nhân sự của Công ty cổ phần dịch vụ cáp treo Bà Nà.

Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Taste Of Viet của khách sạn Avatar Đà Nẵng
  • Tác giả: Đinh Thị Như Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về quy trình phục vụ; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Taste Of Viet của khách sạn Avatar Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Taste Of Viet của khách sạn Avatar Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận phục vụ ăn uống thuộc Golden Sea 3 Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thiên Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận phục vụ ăn uống và chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận phục vụ ăn uống tại Golden Sea 3 Hotel; Chương 3: Đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận phục vụ ăn uống thuộc Golden Sea 3 Hotel.