CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận phục vụ ăn uống thuộc Golden Sea 3 Hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thiên Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận phục vụ ăn uống và chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận phục vụ ăn uống tại Golden Sea 3 Hotel; Chương 3: Đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận phục vụ ăn uống thuộc Golden Sea 3 Hotel.

Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Citron khách sạn Intercontinental Danang Sun Peninsula resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương I: Cơ sở lý luận chung; Chương II: Thực trang chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Citron khách sạn Intercontinental Danang Sun Peninsula resort; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Citron khách sạn Intercontinental Danang Sun Peninsula resort.

Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
  • Tác giả: Phan Thị Nguyên Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1
  • Tác giả: Trần Thị Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Những vấn đề lí luận cơ bản kinh doanh khách sạn và chất lượng phục vụ tại nhà hàng; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Samdi
  • Tác giả: Trần Thị Thục Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Samdi hotel; Chương III: Một sô giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Samdi hotel.