CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại Le Belhamy Hội An Resort & Spa
  • Tác giả: Phạm Thị Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động bộ phận lễ tân khách sạn. Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại Le Belhamy Hội An Resort & Spa. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Phát triển thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2016 - 2020
  • Tác giả: Trần Anh Hoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lê Tấn Thanh Tùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về khách sạn, phát triển thương hiệu và truyền thông mạng xã hội. Thực trạng công tác xây dựng thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội. Phát triển thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2016 - 2020.

Giải pháp thu hút khách du lịch MICE đến với Khách sạn Luxury Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Trần Tú Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Tấn Thanh Tùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về kinh doanh lưu trú và du lịch MICE. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng thu hút khách du lịch MICE đến với Khách sạn Luxury Đà Nẵng. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Nhà hàng Rice Field Khách sạn Glory Hội An
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về khách sạn, nhà hàng và chất lượng đội ngũ lao động trong nhà hàng. Thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh và chất lượng của đội ngũ lao động tại Nhà hàng Rice Field Khách sạn Glory Hội An. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Đánh giá chính sách marketing mix trong việc thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn Golden Sea 3
  • Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chính sách marketing mix. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing mix trong việc thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn Golden Sea 3. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.