CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Gopatel
  • Tác giả: Đinh Thị Thúy Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ nhà hàng trong khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Gopatel. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại Le Belhamy Hội An Resort & Spa
  • Tác giả: Phạm Thị Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động bộ phận lễ tân khách sạn. Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại Le Belhamy Hội An Resort & Spa. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Phát triển thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2016 - 2020
  • Tác giả: Trần Anh Hoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lê Tấn Thanh Tùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về khách sạn, phát triển thương hiệu và truyền thông mạng xã hội. Thực trạng công tác xây dựng thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội. Phát triển thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2016 - 2020.

Giải pháp thu hút khách du lịch MICE đến với Khách sạn Luxury Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Trần Tú Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Tấn Thanh Tùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về kinh doanh lưu trú và du lịch MICE. Kết quả hoạt động kinh doanh và thực trạng thu hút khách du lịch MICE đến với Khách sạn Luxury Đà Nẵng. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Nhà hàng Rice Field Khách sạn Glory Hội An
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về khách sạn, nhà hàng và chất lượng đội ngũ lao động trong nhà hàng. Thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh và chất lượng của đội ngũ lao động tại Nhà hàng Rice Field Khách sạn Glory Hội An. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.