CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Trico – Khách sạn Vanda

Tác giả: Nguyễn Lê Thị Ngọc Ánh

Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng

Số trang: 86 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng TRICO; Chương 3.Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hànG TRICO - khách sạn VANDA.

Luận văn liên quan