Marketing
Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 1
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Bao gồm 13 chương: Marketing nhanh chóng là gì; Cách tiếp cận và thu hút khách hàng nhanh chóng; Chiến thuật tâm lý không cho khách hàng chạy mất; Các phương pháp marketing nhận rõ khách hàng; Cách giới thiệu sản phẩm khiến khách hàng mua ngay; Cách marketing nhanh chóng dẫn dắt khách hàng; Con át ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 6
Nghiên cứu marketing : Khảo hướng ứng dụng
Nêu đại cương về nghiên cứu marketing; Tiến trình nghiên cứu marketing: khái niệm và thí dụ; Thiết kế công cuộc nghiên cứu và nguồn gốc dữ kiện; Thiết kế việc thu nhập các dữ kiện tại hiện trường; Các kỹ thuật đo lường trong marketing; Thu nhập dữ kiện: nghiên cứu thăm dò; Thu nhập dữ kiện: nghiên ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Trình bày các nội dung: Quản trị trong thế giới thương mại điện tử; Chính phủ điện tử và vai trò của nó trong thúc đẩy thương mại điện tử; Hành vi mua của khách hàng trong thương mại điện tử; Cấu trúc hệ thống thị trường điện tử, ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Đề cập đến các vấn đề: Các nguồn nhân lực, từ góc độ quản lý đến marketing; Theo tiếp cận marketing hiện đại, người tuyển dụng thực chất là nhà quản trị marketing giao tiếp truyền thông; Tối ưu hóa việc quản lý các đợt tuyển dụng; Truyền thông nội bộ, đòn bẫy của sự thay đổi.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5