Marketing
Đề cập đến các vấn đề: Các nguồn nhân lực, từ góc độ quản lý đến marketing; Theo tiếp cận marketing hiện đại, người tuyển dụng thực chất là nhà quản trị marketing giao tiếp truyền thông; Tối ưu hóa việc quản lý các đợt tuyển dụng; Truyền thông nội bộ, đòn bẫy của sự thay đổi.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Giáo trình Nghiên cứu marketing
Trong hệ thống các chương, chương 1 và 2 dành để giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và qui trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing, các chương còn lại đi sâu trình bày nội dung cũng như các thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình ấy.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Cuốn sách giới thiệu những quan điểm quản trị marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm marketing và quan điểm marketing đạo đức xã hội. Cuốn sách tập trung làm rõ bí quyết của marketing hiện đại: hiểu biết nhu cầu là điểm cốt lõi ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 2
Part 1: Understanding marketing and the marketing process; Part 2: Analyzing marketing opportunities; Part 3: Selecting target markets; Part 4: Developing the marketing mix; Part 5: Managing the managing effort; Part 6: Extending marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Marketing: An introduction : 5th ed.
This book includes four parts: Part 1: Understanding marketing and the marketing management process; Part 2: Analyzing marketing oppertunities; Part 3: Developing marketing strategy and the marketing mix; Part 4: Extending marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1