CSDL SÁCH

Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Marketing căn bản

Tác giả: Trần Thị Ngọc Trang, Nguyễn Xuân Quế, TS. Ngô Thị Thu [et.al]...

Phần 1: Nền tảng của marketing hiện đại như các quan điểm, bản chất marketing, môi trường & nghiên cứu marketing, hành vi người tiêu dùng, chiến lược S-T-P; Phần 2: Triển khai chiến lược marketing như t việc phân tích thông tin về môi trường, hành vi khách hàng đến việc lựa chọn thị trường và ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 8
  • Đang rỗi: 8
.jpg

Giáo trình Nghiên cứu marketing

Tác giả: Nguyễn Viết Lâm, Vũ Minh Đức, Vũ Huy Thông

Trong hệ thống các chương, chương 1 và 2 dành để giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và qui trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing, các chương còn lại đi sâu trình bày nội dung cũng như các thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình ấy. ...

  • Tổng sách: 0
  • Đang rỗi: 0
.jpg

Giáo trình Nghiên cứu marketing

Tác giả: Nguyễn Viết Lâm

Trong hệ thống các chương, chương 1 và 2 dành để giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và qui trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing, các chương còn lại đi sâu trình bày nội dung cũng như cách thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình ấy. ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Học quản lý và marketing trong thời gian ngắn nhất

Tác giả: Ngọc Thái

Gồm 2 phần: Phần 1: Học quản lý trong thời gian ngắn nhất (Phát huy tố chất bản thân; Kĩ xảo giao tiếp; Quyền lực và uy tín; Đưa ra quyết sách như thế nào; Người lãnh đạo phải có tầm nhìn chiến lược); Phần 2: Học marketing trong thời gian ngắn (Tổng quan về marketing và quá trình quyết định sách ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 2

Tác giả: Philip Kotler

Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị  hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2