Marketing
Các nguyên tắc marketing = The princliples of marketing
Trình bày khái niệm về marketing; Việc phân khúc, định mục tiêu và định ví trí trong thị trường; Lượng giá mức cầu của thị trường; Thiết kế sản phẩm: sản phẩm, nhãn hiệu hàng, bao bì; Các sách chiến lược chu kỳ sống của sản phẩm; Phương pháp tiếp cận việc định giá;...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Nghiên cứu marketing = marketing research
Chương 1: Hoạch định để thành công; Chương 2: Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh; Chương 3: Kế hoạch nghiên cứu sá̉ng tạo; Chương 4: Các nguồn thông tin nghiên cứu marketing; Chương 5: Thư viện và các nguồn thức cấp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 2
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 1
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 1
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2