CSDL SÁCH

Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Nghiên cứu marketing

Tác giả: David J. Luck, Ronald S. Rubin Phan Văn Thăng, Nguyễn Văn Hiến

Cuốn sách gồm 21 chương, chia làm 5 phần: Phần 1: Những vấn đề cơ bản về nghiên cứu marketing; Phần 2: Những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu; Phần 3: Thực hiện thu thập dữ liệu; Phần 4: Xử lý và phân tích dữ liệu; Phần 5: Trình bày và theo dõi kết quả.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Principles of marketing : 6th ed.

Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong

Understanding marketing and the marketing process; Analyzing marketing opportunities; Selecting target markets; Developing the marketing mix; Managing the marketing effort; Extending marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1