Marketing
Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 1
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 6
- Đang rỗi: 5
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Cuốn sách gồm 21 chương, chia làm 5 phần: Phần 1: Những vấn đề cơ bản về nghiên cứu marketing; Phần 2: Những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu; Phần 3: Thực hiện thu thập dữ liệu; Phần 4: Xử lý và phân tích dữ liệu; Phần 5: Trình bày và theo dõi kết quả.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Principles of marketing : 6th ed.
Understanding marketing and the marketing process; Analyzing marketing opportunities; Selecting target markets; Developing the marketing mix; Managing the marketing effort; Extending marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1