
- Marketing căn bản
- Tác giả: Phan Thăng, Phan Đình Quyền
- Nhà xuất bản: Thống kê - Tp. HCM
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:376 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:2130
- Mã Dewey:658.83
- Đơn giá:38000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Nội dung cuốn sách trình bày những vấn đề cơ bản như khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường Marketing; Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; Hành vi và mô hình hành vi của khách hàng; Marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; Marketing quốc tế; Marketing dịch vụ;....
Sách cùng chuyên ngành
- Giấc mơ quốc gia khởi nghiệp - Hành trình xa xứ
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Mastering business for strategic communicators : insights and advice from the C-suite of leading brands
- The successful business plan : secrets and strategies : 6th ed.
- 301 smart answers to tough business etiquette questions
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear