001
000002598
003
LDTU
020
$c50000 VNĐ
041
$avie
082
$a658
100
$aNguyễn, Dương $ebiên soạn
245
$aNghệ thuật quản lý - marketing - bán hàng hiện đại $cNguyễn Dương, Anh Tuấn
260
$aHà Nội $bThống Kê $c2005
300
$a378 tr. $c21cm
520
$aGồm 5 chương: Bí quyết để thành công; Có thái độ lạc quan để hấp dẫn khách hàng; Nắm bắt được tâm lý, thị hiếu khách hàng; Thiết lập mạng lưới khách hàng; Quán triệt tôn chỉ khách hàng là thượng đế.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aAnh Tuấn $e biên soạn
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
8935
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Quản lý thông tin trên mạng xã hội trong bối cảnh bùng nổ thông tin