001
000002598
003
LDTU
020
$c50000 VNĐ
041
$avie
082
$a658
100
$aNguyễn, Dương $ebiên soạn
245
$aNghệ thuật quản lý - marketing - bán hàng hiện đại $cNguyễn Dương, Anh Tuấn
260
$aHà Nội $bThống Kê $c2005
300
$a378 tr. $c21cm
520
$aGồm 5 chương: Bí quyết để thành công; Có thái độ lạc quan để hấp dẫn khách hàng; Nắm bắt được tâm lý, thị hiếu khách hàng; Thiết lập mạng lưới khách hàng; Quán triệt tôn chỉ khách hàng là thượng đế.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aAnh Tuấn $e biên soạn
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
8935
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future