001
            000002598 
           003
            LDTU 
           020
            $c50000 VNĐ 
           041
            $avie 
           082
            $a658 
           100
            $aNguyễn, Dương $ebiên soạn 
           245
            $aNghệ thuật quản lý - marketing - bán hàng hiện đại $cNguyễn Dương, Anh Tuấn 
           260
            $aHà Nội $bThống Kê $c2005 
           300
            $a378 tr. $c21cm 
           520
            $aGồm 5 chương: Bí quyết để thành công; Có thái độ lạc quan để hấp dẫn khách hàng; Nắm bắt được tâm lý, thị hiếu khách hàng; Thiết lập mạng lưới khách hàng; Quán triệt tôn chỉ khách hàng là thượng đế. 
           650
            $aMarketing
 
           653
            $aMarketing 
           700
            $aAnh Tuấn $e biên soạn 
           852
            $a209 Phan Thanh $bTiếng Việt 
           911
            Trần Thị Hậu 
           927 
            Mua 
           928
            8935 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Áp dụng Kaizen cho các doanh nghiệp làng nghề Việt Nam
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Thực hành tư duy thiết kế ứng dụng trong phát triển khách hàng xây dựng đội ngũ và kiến tạo tương lai = The design thinking play book
- Cẩm nang lãnh đạo : tạo ảnh hưởng, truyền cảm hứng và tiến về phía trước = HBR leader's handbook
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future

 
                        
                    





 
            