CSDL SÁCH

Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm

Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông

Cuốn sách tập trung giới thiệu định nghĩa và phương pháp xác định một sản phẩm, phương pháp xem xét các quyết định cơ bản về sản phẩm mỗi doanh nghiệp phải đưa ra. Giới thiệu vị trí, vai trò của kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm trong kế hoạch Marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpeg

Các khái niệm cơ bản về Marketing

Nhóm Tác giả: Chương trình phát triển Dự Án Mê Kông

Giới thiệu quan điểm hiện đại về Marketing, theo đó khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, phân tích nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm nhất định và lợi ích mà sản phẩm đó mang lại cho họ từ đó tìm ra cách để thõa mãn nhu cầu đó của khách hàng, giới thiệu cơ cấu, nội dung ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1

Marketing định hướng vào khách hàng

Tác giả: Ian Chaston; TS. Vũ Trọng Hùng, TS. Phan Đình Quyền

Đề cập các nội dung: Tổ chức- hiệu năng, những giải pháp và mục tiêu; Ưu tiên lập kế hoạch marketing - thiết lập nề nếp làm việc; Phát hỉện những cơ hội trên thị trường; Nhưng liệu ta có thể thứ thị trường cần không; Tối ưu hoá cách thoả mãn - cân đối cơ hội và khả năng; ....

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Marketing

Tác giả: Trần Minh Đạo

Trình bày những đặc điểm và điều kiện ứng dụng của marketing trong môi trường kinh doanh của VN hiện nay như hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing phục vụ kinh doanh; Hành vi  khách hàng và định hướng hoạt động marketing; Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu; Chiến lược sản ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Marketing trong quản trị kinh doanh

Tác giả: Trương Đình Chiến, Tăng Văn Bền

Trình bày bản chất của quá trình làm marketing trong doanh nghiệp; Kế hoạch chiến lược và quá trình quản trị marketing; Hệ thống trợ giúp quá trình ra quyết định marketing và vấn đề nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Các khách hàng của doanh nghiệp; Phân đoạn thị trường;...

  • Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2