Marketing
Marketing định hướng vào khách hàng
Đề cập các nội dung: Tổ chức- hiệu năng, những giải pháp và mục tiêu; Ưu tiên lập kế hoạch marketing - thiết lập nề nếp làm việc; Phát hỉện những cơ hội trên thị trường; Nhưng liệu ta có thể thứ thị trường cần không; Tối ưu hoá cách thoả mãn - cân đối cơ hội và khả năng; ....
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Trình bày những đặc điểm và điều kiện ứng dụng của marketing trong môi trường kinh doanh của VN hiện nay như hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing phục vụ kinh doanh; Hành vi khách hàng và định hướng hoạt động marketing; Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu; Chiến lược sản ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Marketing trong quản trị kinh doanh
Trình bày bản chất của quá trình làm marketing trong doanh nghiệp; Kế hoạch chiến lược và quá trình quản trị marketing; Hệ thống trợ giúp quá trình ra quyết định marketing và vấn đề nghiên cứu marketing; Môi trường marketing; Các khách hàng của doanh nghiệp; Phân đoạn thị trường;...
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Nghiên cứu marketing = Marketing research
Phần I: Những vấn đề cơ bản về nghiên cứu Marketing; Phần II: Những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu; Phần III: Thực hiện thu thập dữ liệu; Phần IV: Xử lý và phân tích dữ liệu; Phần V: Trình bày và theo dõi kết quả.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Trình bày khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường; Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; Hành vi mô hình hành vi của khách hàng; Marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; Marketing quốc tế; marketing dịch vụ.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1