CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 2
  • Tác giả: Philip Kotler
  • Nhà xuất bản: Thống Kê - Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 1994
  • Số trang:560 tr.
  • Kích thước:23 cm
  • Số đăng ký cá biệt:2131
  • Mã Dewey:658.83
  • Đơn giá:0
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
  • Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
  • Từ khóa:Tiếp thị
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Tiếp thị
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị  hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và quốc nội.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề