001
000000718
003
LDTU
041
$aTiếng Anh
082
$a658.83
100
$aPhan Thăng, Phan Đình Quyền
245
$aMarketing căn bản.
260
$aTp.HCM $bThống kê $c2000
300
$a376 tr $c24 cm
520
$aNội dung cuốn sách trình bày những vấn đề cơ bản như khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường Marketing; Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; Hành vi và mô hình hành vi của khách hàng; Marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; Marketing quốc tế; Marketing dịch vụ;....
650
$a
653
$aMarketing
928
2130
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng