
- MBA trong tầm tay chủ đề marketing: The portable MBA marketing
- Tác giả: Schewe Charles D, Hiam Alexamder
- Nhà xuất bản: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh - Tp.HCM.
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:600 tr
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:21931
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:170000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Tái khám phá khái niệm marketing; Thấu hiểu marketing; Áp dụng kỹ thuật marketing.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear