- Marketing không cần quảng cáo: Bí quyết tạo dựng một doanh nghiệp trường tồn
- Tác giả: Michael Phillips. Salli Rasberry
- Nhà xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:359 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:23150
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:86000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Marketing; Quảng cáo
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Quảng cáo
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cung cấp những chiến lược marketing hiệu quả cao với chi phí vô cùng khiêm tốn như thu hút khách hàng quay trở lại; Khuyến khích khách hàng truyền tải những thông điệp tích cực về doanh nghiệp bạn; Biến những khách hàng khó tính thành khách hàng trung thành;Tổ chức các sự kiện marketing với chi phí thấp; Tận dụng tối đa lợi thế của internet; Thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng