CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Marketing không cần quảng cáo: Bí quyết tạo dựng một doanh nghiệp trường tồn
  • Tác giả: Michael Phillips. Salli Rasberry
  • Nhà xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2010
  • Số trang:359 tr.
  • Kích thước:24 cm
  • Số đăng ký cá biệt:23150
  • Mã Dewey:658.8
  • Đơn giá:86000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
  • Từ khóa:Marketing; Quảng cáo
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Quảng cáo
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Cung cấp những chiến lược marketing hiệu quả cao với chi phí vô cùng khiêm tốn như thu hút khách hàng quay trở lại; Khuyến khích khách hàng truyền tải những thông điệp tích cực về doanh nghiệp bạn; Biến những khách hàng khó tính thành khách hàng trung thành;Tổ chức các sự kiện marketing với chi phí thấp; Tận dụng tối đa lợi thế của internet; Thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề