
- Marketing không cần quảng cáo: Bí quyết tạo dựng một doanh nghiệp trường tồn
- Tác giả: Michael Phillips. Salli Rasberry
- Nhà xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:359 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:23150
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:86000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Marketing; Quảng cáo
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Quảng cáo
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cung cấp những chiến lược marketing hiệu quả cao với chi phí vô cùng khiêm tốn như thu hút khách hàng quay trở lại; Khuyến khích khách hàng truyền tải những thông điệp tích cực về doanh nghiệp bạn; Biến những khách hàng khó tính thành khách hàng trung thành;Tổ chức các sự kiện marketing với chi phí thấp; Tận dụng tối đa lợi thế của internet; Thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future