001
000005307
003
LDTU
020
$a978-0-07-340472-1
041
$aeng
082
$a658.8
100
$aKerin, Roger A.
245
$aMarketing $cRoger A. Kerin, Steven W. Hartley, William Rudelius
250
$a9th ed.
260
$aBoston $bMcGraw-Hill $c2009
300
$a742 p. $bimages $c29 cm
504
$a Index: p. 709 - 742
520
$aPart 1: Initiating the marketing process; Part 2: Understanding buyers and markets; Part 3: Targeting marketing opportunities; Part 4: Satisfying marketing opportunities; Part 5: Managing the marketing process.
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aHartley, Steven W.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
20653
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng