
- Kỹ thuật quảng cáo
- Tác giả: Huỳnh Văn Tòng
- Nhà xuất bản: Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:229 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:2146
- Mã Dewey:659.29
- Đơn giá:25000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Quảng cáo; Kỹ thuật
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quảng cáo
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Tất cả những phương cách dùng để thuyết phục giới thiệu mua hàng, mua nhiều và trung thành với món hàng mà họ đã và đang sử dụng....Là nội dung chính của cuốn sách này.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Linh hồn của quảng cáo
- Nghệ thuật viết quảng cáo : tự học để trở thành nhà quảng cáo và copywriter một cách chuyên nghiệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số