- Quản trị bán hàng = Sales management
- Tác giả: James M. Comer
- Nhà xuất bản: Thống kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 1995
- Số trang:449 tr.
- Kích thước:28 cm
- Số đăng ký cá biệt:2057
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Quản trị bán hàng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quản trị--Bán hàng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Phần 1: Nhận thức về quản lý bán hàng và nhân viên bán hàng; Phần 2: Các kỹ năng đối với nhà quản trị thành đạt; Phần 3: Xây dựng đội ngũ bán hàng; Phần 4: Quản trị đội bán hàng; Phần 5: Tương lai phát triển quản trị bán hàng.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn