- Thương lượng học
- Tác giả: Ngô Công Thành
- Nhà xuất bản: Trường ĐH Kinh tế Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 1994
- Số trang:86 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:2067
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Thương lượng học
- Chủ đề: Thương lượng học & Quản trị Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chương 1: Thị trường quốc tế môi trường ứng dụng marketing; Chương 2: Vai trò của thương lượng trong nền kinh tế thị trường; Chương 3: Các kỹ thuật trong thương lượng; Chương 4: Incoterms kỹ thuật tính toán hiệu quả kinh tế; Chương 5: Phong tục tập quán quốc tế.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn