Quản trị Marketing
Bán phá giá và biện pháp, chính sách chống bán phá giá hàng nhập khẩu
Chương 1: Cơ sở lý luận của việc bán phá giá và biện pháp chống bán phá giá trong nền kinh tế thị trường; Chương 2: Kinh nghiệm thực tế chống bán phá giá của WTO và một số nước trên thế giới; Chương 3: Phân tích thực trạng bán phá giá hàng xuất nhập khẩu tại thị trường VN và tác hại của nó đối với ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
1001 cách giữ chân khách hàng = 1001 ways to keep customers coming
Trình bày những bí quyết về cách hình thành các sản phẩm một dịch vụ đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng một; Nhận ra và tưởng thưởng cho những khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho công ty; Biến khách hàng mới thành khách hàng thường xuyên.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Chương 1: Xác định vấn đề tiếp thị; Chương 2: Chuẩn bị kế hoạch và đề cương nghiên cứu; Chương 3: Sử dụng các dữ liệu có sẵn; Chương 4: Lựa chọn phương pháp thu thập số liệu ban đầu; Chương 5: Chọn mẫu điều tra; Chương 6: Xây dựng bảng câu hỏi; Chương 7: Sử dụng các nhóm chuyên đề;...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Nghiên cứu marketing = Marketing research
Phần I: Những vấn đề cơ bản về nghiên cứu Marketing; Phần II: Những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu; Phần III: Thực hiện thu thập dữ liệu; Phần IV: Xử lý và phân tích dữ liệu; Phần V: Trình bày và theo dõi kết quả.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Trình bày khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường; Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; Hành vi mô hình hành vi của khách hàng; Marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; Marketing quốc tế; marketing dịch vụ.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1