CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Chìa khoá để nâng cao năng lực tiếp thị và sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam

Tác giả: Trần Xuân Kiên

Trình bày các bí quyết, phương pháp cạnh tranh làm giàu,̀ tiếp thị và kinh doanh của các doanh nghiệp.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2

Bán phá giá và biện pháp, chính sách chống bán phá giá hàng nhập khẩu

Tác giả: Đoàn Văn Trường

Chương 1: Cơ sở lý luận của việc bán phá giá và biện pháp chống bán phá giá trong nền kinh tế thị trường; Chương 2: Kinh nghiệm thực tế chống bán phá giá của WTO và một số nước trên thế giới; Chương 3: Phân tích thực trạng bán phá giá hàng xuất nhập khẩu tại thị trường VN và tác hại của nó đối với ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

1001 cách giữ chân khách hàng = 1001 ways to keep customers coming

Tác giả: Đinh Kim Quốc Bảo

Trình bày những bí quyết về cách hình thành các sản phẩm một dịch vụ đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng một; Nhận ra và tưởng thưởng cho những khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho công ty; Biến khách hàng mới thành khách hàng thường xuyên.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Nghiên cứu tiếp thị

Tác giả: Trần Xuân Kiêm

Chương 1: Xác định vấn đề tiếp thị; Chương 2: Chuẩn bị kế hoạch và đề cương nghiên cứu; Chương 3: Sử dụng các dữ liệu có sẵn; Chương 4: Lựa chọn phương pháp thu thập số liệu ban đầu; Chương 5: Chọn mẫu điều tra; Chương 6: Xây dựng bảng câu hỏi; Chương 7: Sử dụng các nhóm chuyên đề;...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2

Nghiên cứu marketing = Marketing research

Tác giả: Luck David J, Rubin Ronald S

Phần I: Những vấn đề cơ bản về nghiên cứu Marketing; Phần II: Những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu; Phần III: Thực hiện thu thập dữ liệu; Phần IV: Xử lý và phân tích dữ liệu; Phần V: Trình bày và theo dõi kết quả.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1