001
000000555
003
LDTU
041
$avie
082
$a658.8
100
$aNgô, Công Thành $cTiến sĩ Quốc gia thương mại và kinh tế đối ngoại
245
$aThương lượng học $cNgô Công Thành
260
$aTp.Hồ Chí Minh $bTrường ĐH Kinh tế HCM $c1994
300
$a86 tr. $c21 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr.85
520
$aChương 1: Thị trường quốc tế môi trường ứng dụng marketing; Chương 2: Vai trò của thương lượng trong nền kinh tế thị trường; Chương 3: Các kỹ thuật trong thương lượng; Chương 4: Incoterms kỹ thuật tính toán hiệu quả kinh tế; Chương 5: Phong tục tập quán quốc tế.
650
$aThương lượng học
653
$aThương lượng học
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
2067
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn