001
            000000555 
           003
            LDTU 
           041
            $avie 
           082
            $a658.8 
           100
            $aNgô, Công Thành $cTiến sĩ Quốc gia thương mại và kinh tế đối ngoại 
           245
            $aThương lượng học $cNgô Công Thành 
           260
            $aTp.Hồ Chí Minh $bTrường ĐH Kinh tế HCM $c1994 
           300
            $a86 tr. $c21 cm 
           504
            $a Tài liệu tham khảo: tr.85 
           520
            $aChương 1: Thị trường quốc tế môi trường ứng dụng marketing; Chương 2: Vai trò của thương lượng trong nền kinh tế thị trường; Chương 3: Các kỹ thuật trong thương lượng; Chương 4: Incoterms kỹ thuật tính toán hiệu quả kinh tế; Chương 5: Phong tục tập quán quốc tế. 
           650
            $aThương lượng học 
           653
            $aThương lượng học 
           852
            $a209 Phan Thanh $bTiếng Việt 
           911
            Nguyễn Thị Hảo 
           927 
            Mua 
           928
            2067 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn

 
                        
                    





 
            