001
000000582
003
LDTU
020
$c25000 VNĐ
041
$avie
082
$a659.29
100
$aHuỳnh, Văn Tòng $ebiên soạn
245
$aKỹ thuật quảng cáo $cHuỳnh Văn Tòng (biên soạn)
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bTp. Hồ Chí Minh $c2001
300
$a229 tr. $c21 cm
504
$a Thư mục: tr. 229
520
$aTất cả những phương cách dùng để thuyết phục giới thiệu mua hàng, mua nhiều và trung thành với món hàng mà họ đã và đang sử dụng....Là nội dung chính của cuốn sách này.
650
$aQuảng cáo
653
$aQuảng cáo
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
2146
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn