001
000005171
003
LDTU
041
$aeng
082
$a658.834
100
$aHoyer, Wayne D.
245
$aConsumer behavior $cWayne D. Hoyer, Deborah J. Maclnnis
250
$a2nd ed.
260
$a U.S.A $bHoughton Mifflin Company $c2001
300
$a681 p. $c25 cm
504
$a Index: p.642 - 681
520
$aPart 1. An introduction to consumer behavior; Part 2: The psychological core; Part 3: The process of making decisions; Part 4: The consumer"s culture; Part 5: Consumer behavior outcomes; Part 6: Consumer welfare.
650
$aConsumer behavior
653
$aConsumer
700
$aMaclnnis, Deborah J.
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Tặng
928
8943
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn